วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

28/06/56

วันนี้ วันที่ 28 มิถุนายน 2556 .....
......................................................สุขใดๆๆ จะเื่ท่า สุข เสาร์ อาทิตย์....จิงมั๊ย..

..........วันนี้ผมขาดเรียน....เนื่องจากมีธุระ...ไม่เคลียร์เรื่องสมุดเงินฝากธนาคาร.....อันที่จิงแล้ว...
มันเป็นเรื่องเล็ก....แต่ก็ถือโอกาศขาดเรียน...ไปเลย......เนื่องจาก ร.ร. ใกล้บ้านผมเค้าแข่งกีฑา....เลยจะมาเที่ยวซะหน่อย..........

..........................................น้องผมก็ออกจาก โรงบาลแล้วด้วย......
.....กลับมาถึงแม่งจะเล่นเกมเลย............................................

............................ผมเลยต้องออกมาเล่นคอมที่ร้านมาเปิดเฟส..............เปิดปุ๊ป........มีคนแท็กรูปมาให้.

.......ผมไม่อยากพิมเล๊ย......................คนที่แท็กมาให้ก็ไม่ใช่ไครที่ไหน....คือคนที่....



...............แล้วมีเพื่อนผมที่ขาดเรียนด้วย....มาบอกผมว่า เค้าก็ไม่ไปเรียน........ตกลง.......พบว่าแม่งขาดกันเยอะมากวันนี้..........
...........................
...........................................วัันจันทร์ผมโดนเทศนาอีกแน่.......................เนื่องด้วยผมเป็นหัวหน้าห้องด้วย........


............................และคนที่ผมอยากจะคุยที่สุด....ก็เปิดเฟสขึ้นมาด้วย........

...........................................และผมได้ไปชมเค้า....ไว้ในคอมเม้น.........ในรูปที่เค้าแท็กให้........( ผมชมว่าเขาน่ารัก)............

...........................................แต่เขาก็ลบคอมเม้น....ของผม......แล้วมาถามผมในแช็ทว่า......ทำไม ไม่ชมต่อหน้า..........

.............................................ผมบอกว่า ." คือผมไม่กล้าชมคับ..........
ผมคิดว่า "เค้าคงไม่อยากให้ผมชมหรอก"........มั๊ง " ............เค้ากลับปิดเฟสไปเลย................ผมไม่รู้จิงๆๆ ว่าผมงี่เง่า   หรือ ว่าผม........................ผมบอกไม่ถูกจิงๆๆ...................


.............................น้ำตาแม่งเสือกไหลมาอีก.....


..............................//....จบบันทึก....แค่นี้หล่ะ..คับ T_T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น