วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

27/06/56

ห่างหายจากการเขียน blog ไปหลายวัน หากมีเวลาผมจะเข้ามาเขียนบ้าง

และวันนี้ วันที่ 27 มิถุนายน 2556 ช่วงนี้รู้สึกเงียบ....เหงา...ชิบหาย.....แต่ก็ไม่แสดงออกให้ใครรู้.....ต้องทำใจ.......
..ในเมื่อคนที่ผมคุยอยู่ประจำ....กลับไม่ได้คุยกันเหมือนเดิม....

..........................................เมื้อกี้เพื่อนผมโพสต์ใน facebook ว่า เหงา มันอยากมีแฟน....ผมก็คิดเหมือนกับมัน   แต่ว่า..ผมบอกว่า .."กูไม่มี....กูไม่เห็นเบื่อเลย"....ต้องจำใจบอกมันไป....ทั้งที่ผมเองรู้สึกเว้งหว้าง....

......มีใคร หลายๆๆคนได้คุยกะคนคนนั้น....แต่ผม กลับทำแบบนั้นไม่ได้.............
.....................ไม่รู้ทำไม.........เป็นเพราะทำตัวออกห่างเขาไป...มั๊ง.....
........................ผมไม่อยากพิมพ์เรื่องแบบนี้แล้ว......ยังไงเรื่องรัก เหนี่ย...ผมขอเก็บไว้ในใจดี กว่า.......


....วันนี้ในห้องเรียนผมก็ปกติ......กินลูกมะม่วง.....and รสดี......เป็นอะไรที่บ้านนอกมาก.......................
เพื่อนขาดเรียน 2 คน คือ ไอ้ โอ๊ต กะไอ้แชมป์..... ไอ้แชมป์แม่งไปวิิ่งให้ ตำบล...วิ่งก็กาก เสือก ไปวิ่ง.....

ส่วนไอ้โอ๊ต......เห็นบอกว่า....พี่สาวมันรับปริญญา............โดยรวมก็ปกติดีวันนี้.......




เออน้องผมป๋วย.....นึกไม่ออกหล่ะ...ว่าจะเขียนแม่งไรดี.....หวังว่า blog ผม คงจะไม่มีไครมาอ่านน่ะ.....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น